Đơn Vị Cung Cấp Dù Che Nắng Tại Cà Mau, Sản Phẩm Chất Lượng.

dù che nắng tại cà mau

Bạn đang tìm dù che nắng chất lượng tại Cà Mau để che nắng che mưa và trang trí cho quán cafe, sân vườn, nhà hàng, nhưng có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến bạn phân vân? Không ngại giới thiệu Dù Minh Đan là nơi chuyên cung cấp các dòng dù che chất lượng tại Cà Mau được tin cậy. Dưới đây là những thông tin chi tiết, mời bạn xem qua nhé.

3 mẫu dù che nắng chất lượng đang được sử dụng nhiều tại Cà Mau.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Cà Mau thì chắc chắn không khó để nhìn thấy nhiều bộ dù che đang được người dân nơi đây sử dụng để che mưa che nắng hoặc trang trí cho quán cafe, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Khi quyết định mua dù che tại Cà Mau thù không khỏi phân vân rằng chúng ta nên chọn mẫu dù nào, vì có quá nhiều loại. Để dễ lựa chọn, giới thiệu 3 mẫu dù che nắng chất lượng tại Cà Mau được dùng nhiều.

Mẫu dù vuông 2,5m tại Cà Mau.

1. Mẫu dù điều chỉnh độ nghiêng. Với thiết kế kiểu dáng đẹp, vợt trội với tính năng che nắng che mưa theo hướng. Dù điều chỉnh độ nghiêng đang là lựa chọn hàng đầu cho tính cách kỹ lưỡng từ người dùng.

2 Dù lệch tâm vuông 3x3m. Đây là mẫu dù che đang bán chạy nhất tại Cà Mau trong nhiều năm. Mang tính thông dụng nhưng kiểu dáng đẹp, sử dụng phù hợp nhiều mục tiêu sử dụng.

3. Mẫu dù lệch tâm vuông kích thước 3,5×3,5m. Mẫu dù có độ che phủ rộng, bao quát được nhiều đồ dùng bến dưới. Với thiết kế chân đế nặng 130kg đảm bảo được dù đứng vững khi gặp mưa gió.

dù che nắng tại cà mau
Mẫu dù lệch tâm vuông kích thước 3x3m tại Cà Mau.

Giá dù che nắng tại Cà Mau.

Vì liệu sản xuất dù che nắng luôn thay đổi theo thời gian, nên rất khó để báo chắc chắn trong bài viết này. Để biết giá sản phẩm ở một thời điểm nào đó quý khách vui lòng liên hệ đến xưởng để được báo giá cụ thể hơn. Nếu bạn đang ở tại Cà Mau cũng có thể xem sơ khảo giá dù che nắng như sau.

Dù chính tâm tròn đường kính 3m, giá từ 1.390.000 đến 1.700.000.

Giá dù lệch tâm tròn giá 3.350.000 đến 3.900.000.

Giá dù lệch tâm vuông tại Cà Mau,  giao động từ 2.700.000 đến 6 triệu.

Dù điều chỉnh độ nghiêng giá 2.800.000 đến 3.750.000.

Dù gắng trên tường giá 3.500.000.

Đây là giá của các mẫu dù che chất lượng cao tại Cà Mau mang thương hiệu Dù Minh Đan. Giá trên áp dụng cho từng mẫu thiết kế và kích thước khác nhau. Giá báo trên không bao gồm thuế VAT nếu có.

dù che nắng tại cà mau
Mẫu dù chính tâm tại Cà Mau giá rẻ.

Quy cách bảo hành.

Chắc bạn cũng đang thắc mắt việc bảo hành khi mua dù che nắng tại Cà Mau. Cho đến thời điểm hiện tại tất cả những mẫu dù che do Dù Minh Đan cung cấp đều có thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng, với quy cách như sau.

Phần vải dù. Bảo hành sợi vải không mục trong 6 tháng, không bảo hành rách tẹt và đường cắt.

Khung dù. Phần khung bảo hành bào mòn mục gãy trong 24 tháng. Không bảo hành gãy do đỗ ngã, hoặc những chi tiết do khách hàng tự ý thay đổi.

Đế dù. Chân đế xi măng và bánh xe bảo hành 24 tháng.

Những chi tiết dù che tại Cà Mau được bảo hành theo hình thức gửi linh kiện mới hoàn toàn miễn phí. Quý khách sẽ thay đổi theo hướng dãn trực tiếp từ nhân viên kỹ thuật, sản xuất.

dù che nắng tại cà mau
Dù lệch tâm cho quán cafe tại Cà Mau bảo hành 24 tháng.

Hướng dẫn sử dụng dù che nắng.

Nếu bạn muốn mua dù che nắng nhưng lo ngại cách sử dụng khó, hoặc bạn đang sở hữu những bộ dù che nắng ngoài trời tại Cà Mau nhưng vẫn có một thói quen sử dụng theo cảm tính, thì sau đây là những hướng dẫn sử dụng giúp bạn vận hành đúng cách hơn.

  • Vị trí lắp đặt. Hãy đặt dù ở vị trí bằng phẳng, chắc chắn rằng nó không gập ghềnh để tránh nghiêng ngã.
  • Mở dù. Mở dù nhẹ và thao tác chậm. Chú ý khi có cảm giác cứng hay kẹt, hãy dùng tay kéo giản các nan dù ra sau đó thử nâng trở lại. Sau khi hoàn thành nâng lên hãy dùng chốt cài khóa lại để đảm bảo không tuột lại.
  • Trường hợp mẫu dù điều chỉnh độ nghiêng. Tất cả các mẫu dù điều chỉnh độ nghiêng của thương hiệu Dù Minh Đan tại Cà Mau đều có thiết kế nâng hạ bằng trục quay tay. Dùng tay quay theo chiều kiêm đồng hồ trong vòng 30 giây cho tán dù hoàn toàn căng ra sau đó đóng khóa, và chúng ta điều chỉnh đổ nghiêng theo mong muốn.
  • Đóng xếp dù. Sau khi không có nhu cầu dùng đến, hãy đóng xếp dù bảo quản nơi khô mát. Trước khi đóng dù cần tháo chốt.

Hi vọng những thông tin hướng dẫn trên sẽ giúp bạn có cách sử dụng hiệu quả và an toàn hơn.

Dù điều chỉnh đọ nghiêng sủ dụng tiện lợi tại Cà Mau.

DÙ MINH ĐAN.
CS1. 117/83 Nguyễn Hữu Cảnh , Bình Thạnh, TPHCM
CS 2. Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
Hotline: 0965248159 – 0977540971.
Email. dudepminhdan@gmail.com
Website. https://dudepminhdan.com.