Bán Dù Che Nắng Chất Lượng Tại Cần Thơ

bán dù che nắng ở cần thơ

Bạn muốn tìm đơn vị bán dù che nắng chất lượng tại Cần Thơ? Đây cũng là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội ngày nay. Dù che nắng phù hợp cho nhiều khoản không gian ngoài trời. Tuy nhiên để lựa chọn được bộ dù che chất lượng từ một cửa hàng bán uy tín thì bạn đừng vội lướt qua bài viết này nhé.

4 Mẫu ô dù che nắng được bán chạy nhất tại Cần Thơ.

Cần Thơ nằm trong vị trí trực thuộc đồng bằng sông cửu long, nhưng tại đây thu hút bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng, mỗi năm thu hút hàng triệu khách du lịch bốn phương trở thành một địa điểm sầm uất thuận tiện cho chị vụ kinh doanh ăn uốn như: Nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Vì vậy nhu cầu mua dù che nắng tại Cần Thơ để tạo không gian thoáng mát là rất cần. Dưới đây là 4 mẫu dù che nắng đang bán chạy nhất tại Cần Thơ.

bán dù che nắng ở cần thơ
M

Dù lệch tâm vuông.

Dù lệch tâm vuông là mẫu dù được người dùng yêu chuộng nhất trên thị trường. Bởi dù lệch tâm vuông có nhiều thiết kế, kiểu dáng sang trọng, độ bền cao.

Hiện nay dù lệch tâm vuông có 4 dạng kích thước phổ biến là: 2,5×2,5m, 3x3m, 3,5×3,5m, 4x4m. Trong đó chiếm số đông người dùng là 3x3m và 3,5×3,5m.

Thiết kế lệch tâm giúp tạo không gian rộng rãi và tiện lợi cho việc bố trí bàn ghế. Dễ dàng điều chỉnh hướng che nắng theo vị trí mặt trời với những mẫu dù tán che nghiêng.

Nhờ kiểu dáng vuông giúp che nắng hiệu quả cho một diện tích rộng, đồng thời có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng.

bán dù che nắng tại cần thơ
Mẫu dù lệch tâm vuông 3,5×3,5m.

Những mẫu dù chính tâm tròn.

Những mẫu ô dù tròn chính tâm thường được ưa chuộng cho các không gian nhỏ. Thiết kế truyền thống với cột chính đặt ở giữa, ô có thể gấp gọn và dễ di chuyển.

Dù tròn chính tâm là mẫu dù che nắng được bán nhiều tại Cần Thơ. Trong đó sản phẩm của thương hiệu Dù Minh Đan được thiết kế với khung sắc lớn và có thông số như sau.

  • Tán che đường kính 3m.
  • Độ cao tổng thể 2,6m.
  • Khung sắc sơn tĩnh điện chống rỉ sét.
  • Trụ dù sắc ống 42, độ dày 1,2li
  • Nan kèo của dù sắc cạnh 13x26mm dày 1 li
  • Chân đế xi măng viền khung thép, trọng lượng 27kg.
Mẫu dù tròn chính tâm ở Cần Thơ.

Mẫu dù điều chỉnh tán che nghiêng.

Với thiết kế độc lạ , mẫu dù lệch tâm điều chỉnh tán che nghiêng rất phù hợp cho mọi không gian cần che. Dù điều chỉnh độ nghiêng có thông tin chi tiết như sau:

  • Dù được sử dụng cơ cấu đóng mở bằng trục quay tay nhẹ.
  • Tán dù chất liệu vải sợi bố chống thấm nước, chống tia UV.
  • Điều chỉnh hướng che với 5 góc độ nghiêng khác nhau.
  • Kích thước sử dụng 3x3m hoặc 2,5×2,5m.
  • Trụ sắc vuông 60×60, dày 1,4li.
  • Chân đế 120kg từ chất liệu xi măng viền khung thép.
bán dù che nắng ở cần thơ
Dù điều chỉnh độ nghiêng.

Mẫu dù lệch tâm tròn.

Mẫu dù lệch tâm tròn. là một sản phẩm che nắng nổi bật với thiết kế thanh lịch. Phần tán dù có hình tròn, mang lại vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển, phù hợp cho nhiều không gian ngoài trời như quán cà phê, nhà hàng, khu vực hồ bơi, sân vườn hay khu nghỉ dưỡng, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoài trời.

Khung dù được làm từ thép sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét và đảm bảo độ bền lâu dài. Thiết kế thông minh này mang lại sự linh hoạt trong quá trình sử dụng, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng tại các vùng khí hậu nhiệt đới.

Mẫu dù lệch tâm tròn 3,9m.

Đơn vị bán dù che nắng tại Cần Thơ uy tín.

Với nhu cầu sử dụng dù che nắng ở Cần Thơ hiện nay, thì việc tìm một đơn vị cung cấp là không khó. Nhưng để lựa chọn một nơi uy tín bán dù che nắng tại Cần thơ là vô cùng quan trọng.

Là nhà cung cấp có kinh nghiệm và danh tiếng trên thị trường, Dù Minh Đan mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp như: Dù lệch tâm, dù chính tâm, dù gấp gọn, dù che ngoài trời cho quán cà phê, nhà hàng, hồ bơi, và sân vườn, đảm bảo bền bỉ qua thời gian và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Các sản phẩm dù che nắng tại Cần Thơ bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Mức giá hợp lý, đi kèm với chất lượng sản phẩm xứng đáng. Khách hàng còn nhận được các ưu đãi đặc biệt hoặc chiết khấu khi mua số lượng lớn.

bán dù che nắng ở cần thơ
Dù Minh Đan, đơn vị bán dù che uy tín ở Cần Thơ.

3 bí quyết lựa chọn đơn vị bán dù che nắng tại Cần Thơ.

Là yếu tố quan trọng để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt đó là lựa chọn nơi bán uy tín. Nói đến một đơn vị uy tín thì cho phép nói đến một số bí quyết lựa chọn như sau.

Đánh giá và đề xuất từ khách hàng cũ.

Trước khi bạn dự định lựa chọn. Những phản hồi và đánh giá từ khách hàng cũ là nguồn thông tin thực tế và đáng tin cậy để đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Bạn có thể xem ngay tại bài viết nếu có, hoặc tham hỏi từ những người đã sử dụng trước. Có rất nhiều đơn vị bán dù che nắng tại Cần Thơ thiếu uy tín gây bức xúc cho người dùng.

bán dù che nắng cần thơ
Mẫu dù lệch tâm 2,5m.

Sản phẩm chất lượng.

Một đơn vị uy tín sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng. Vật liệu thiết kế dù che nắng sẽ đảm bảo chất lượng và được chọn lọc kỹ.

Vải dù nên là loại chống tia UV, chống thấm nước, và có độ bền cao trong điều kiện thời tiết nhiệt đới.

Khung dù phải được thiết kế với khung sắc lớn.

 

Chính sách bảo hành.

Cần chú ý đến chính sách bảo hành khi đặt mua dù che nắng tại Cần Thơ. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ có chính sách bảo hành rõ ràng, thường từ 12 đến 24 tháng, giúp bạn yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

Đơn vị bán dù ở Cần Thơ uy tín.
LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG DÙ MINH ĐAN.
Hotline: 0965248159 – 0977540971.
Email. dudepminhdan@gmail.com
Website. https://dudepminhdan.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *